แกมโบล เป็นแบรนด์ผู้นำรองเท้าที่โดดเด่น ด้วยงานออกแบบ สีสัน
และคุณภาพ เพื่อรองรับทุกช่วงไลฟ์สไตล์สนุกๆของชีวิตวัยรุ่น

Gambol Join The Way
  • 2512
  • 2532
  • 2546
  • 2553
  • 2556
  • 2557
  • 2558
  • 2559
  • 2559
  • 2512

    แกมโบลเริ่มต้นจากพี่น้องทั้ง 5 คน ของครอบครัว “กิจกำจาย” ที่สมัยนั้นเป็นพนักงานขายรองเท้าย่านสำเพ็ง แต่เพราะความขยัน อดทน ประกอบกับความชำนาญในการทำธุรกิจรองเท้า จึงได้สร้างธุรกิจรองเท้าขึ้นมาในปี พ.ศ.2512 โดยการรับมาขายไปและช่วยกันปลุกปั้นขยายธุรกิจรองเท้าจนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

  • 2532

    ครอบครัว “กิจกำจาย” ได้มองเห็นลู่ทางในการทำธุรกิจและได้สร้างโรงงานรองเท้าขึ้นมาเป็นของตัวเอง เพื่อที่จะสามารถเข้ามาควบคุมได้ทุกขั้นตอนในการผลิต รวมไปถึงคุณภาพของสินค้า ประกอบกับประสบการณ์ที่สะสมจากการอยู่ในวงการรองเท้ามาตลอด จึงมองเห็นว่าถ้ามีโรงงานเป็นของตนเองจะสามารถทำกำไรได้มากกว่าการรับมาขายไป “โรงงานผลิตรองเท้าจึงเกิดขึ้นนับตั้งแต่นั้นมา”

  • 2546

    หลังจากที่โรงงานรองเท้าก่อตั้งขึ้นในช่วงแรกจะเป็นการรับจ้างผลิตรองเท้าให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างประเทศจนในที่สุด “แกมโบล” ก็ได้เกิดขึ้น โดยเน้นเรื่องความโดดเด่นด้านการออกแบบสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและทันสมัยมากขึ้น ปรับตามความต้องการของลูกค้าและจับกลุ่มวัยรุ่นเป็นหลัก กว่าครึ่งศตวรรษในวงการผู้ผลิตรองเท้าชั้นนำในประเทศ สินค้าที่ผลิตจากโรงงานล้วนได้รับการยอมรับด้านคุณภาพในระดับสากล

  • 2553

    แกมโบลได้รับรางวัล Cannes lions 2010 Ads of the world™ ในปี 2010

  • 2556

    ในด้านของการเตรียมความพร้อมสำหรับการก้าวเข้าสู่  AEC “แกมโบล”  ถือว่าเป็นแบรนด์รองเท้าอันดับต้นในบางประเทศ อาทิ เวียดนาม กัมพูชา เมียนมา  มาเลเซีย และ ลาว เป็นต้น ซึ่งทางแกมโบลก็ได้รุกตลาด AEC อย่างหนักและบุกอย่างต่อเนื่อง โดยใช้กลยุทธ์การตลาดที่สอดคล้องกับในประเทศด้วย เพื่อให้ภาพลักษณ์แบรนด์ชัดเจนทั้งในและต่างประเทศ

  • 2557

    แกมโบลได้รับรางวัล Thailand Trust Mark  ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์คุณภาพไทยแลนด์ หมายถึงผู้บริโภคทั้งไทยและต่างประเทศ สามารถวางใจในคุณภาพสินค้าได้ในทุกมิติ ตั้งแต่กระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐานสากล การผลิตที่คำนึงถึงสภาพแวดล้อมและความรับผิดชอบต่อสังคม อีกทั้งตราสัญลักษณ์นี้ยังช่วยตอกย้ำจุดแข็งและสร้างความโดดเด่นในเอกลักษณ์ของสินค้าไทยมาขึ้นในตลาดโลกอีกด้วย

  • 2558

    แกมโบลก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำแบรนด์รองเท้าลำลองสำหรับวัยรุ่นอย่างเต็มตัว สามารถครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายและขยายฐานลูกค้าออกมาเป็น 4 Category รุ่น  EZY เน้นความเรียบง่าย ZAPP เน้นสีสันสดใส ZAH เน้นลวดลายกราฟฟิค ความอาร์ต ZEEK เน้นลุยๆ สำหรับวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์รักการท่องเที่ยว  เพื่อสร้างจุดแข็งเหนือคู่แข่งตอบได้ทุกโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เน้นความทันสมัยเหมาะกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

  • 2559

    งานประกาศรางวัลของวงการโฆษณา Adman Award & Symposium 2016 ที่จัดขึ้นโดย สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2559 ณ  Centara Grand & Bangkok Convention Centre at Central world ซี่งในงานแอดแมนฯ 2016  ปีนี้จัดขึ้น ภายใต้แนวคิด “Something will never change” ได้รับรางวัล BRONZE AWARD  ในหมวด  Film  Sub- Category Durable Consumer Goods  จำนวน 1 รางวัลจากแคมเปญ #ทนไปด้วยกัน และได้รับรางวัล  BRONZE AWARD  ในหมวด   Film  #ทนไปด้วยกัน ชีวิตคู่บทที่ 26 : ต้องแมน และ ชีวิตคู่บทที่ 33 ต้องลุย แบรนด์ GAMBOL

  • 2559

    แกมโบล จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “BOLDASONE” รวมกันเป็นหนึ่งส่งพลังถึงฮีโร่พาราลิมปิกสนับสนุนมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิก แห่งประเทศไทยเพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจถึงฮีโร่พาราลิมปิกพร้อมเชิญชวนให้คนไทยหันมาสนใจและมีส่วนร่วมในการสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกไปด้วยกันโดยการร่วมซื้อเสื้อ BOLDASONE รุ่น Limited Edition ออกแบบโดย Street Artist ชื่อดัง คุณ รักกิจ ควรหาเวช โดยรายได้ทุกบาททุกสตางค์จะนำไปสนับสนุนนักกีฬาคนพิการโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น